Yếu tố tạo nên bức tranh phong thủy hợp tuổi Tân Dậu hoàn hảo nhất

Đối với tranh phong thủy hợp tuổi Tân Dậu, ngoài việc xem xét dựa trên những họa tiết, màu sắc hỗ trợ mạnh mẽ cho gia chủ thì hướng treo tranh cũng vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến ý nghĩa biểu tượng của tranh và hiệu quả thu hút tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho tất cả thành viên trong gia đình. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định lựa chọn cho không gian gia chủ Tân Dậu những mẫu tranh phong thủy hoàn hảo nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nam Phương Gallery nhé!

Tranh phong thủy cho tuổi Tân Dậu rước tài lộc, phú quý

Trước khi đi đến những gợi ý độc đáo về tranh phong thủy hợp tuổi Tân Dậu, bạn cần nắm rõ một vài nét cơ bản về đặc điểm vận mệnh của mình. Theo đó, người tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc với nạp âm Thạch Lựu Mộc, được hiểu cụ thể là Gỗ cây lựu đá. Mang nhiều điểm đặc trưng của nạp âm này, họ nổi bật với tính cách lạc quan, siêng năng, cần cù và tinh thần trách nhiệm cao. Tuy đôi lúc hơi nóng tính, cố chấp nhưng với sự khéo léo, tinh tế, gia chủ tuổi Dậu luôn xử lí tình huống một cách hiệu quả và được mọi người xung quanh yêu quý.
tranh phong thủy hợp tuổi tân dậu
Dựa trên mối quan hệ tương sinh trong thuyết ngũ hành, vì Thủy sinh Mộc, luôn hỗ trợ Mộc phát triển mạnh mẽ nên các mẫu tranh có yếu tố nước non thường rất được ưa chuộng. Ngoài những bức tranh về Sơn thủy hữu tình hay phong cảnh thác nước phổ biến, bạn có thể tham khảo qua một vài đại diện nổi bật khác như: Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư quần hội, Sông nước miền Tây,...Tất cả đều đem đến cho không gian vẻ hiện đại, độc đáo, ấn tượng và góp phần thu hút nhiều tài lộc, may mắn, suôn sẻ, bình an cho gia chủ trên mọi bước đường trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, các bức tranh thuộc hành Hỏa cũng vô cùng thích hợp cho không gian của gia chủ mệnh Mộc. Tuy nhiên, nếu tranh chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố màu sắc của mệnh Hỏa thì không hẳn là lựa chọn hoàn hảo. Do đó, bạn nên xem xét mẫu tranh có sự kết hợp tinh tế giữa cả mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Vậy, tranh phong cảnh hàng cây úa vàng hay cánh đồng làng quê phải chăng là nét độc đáo mà bạn đang tìm kiếm? Hãy thử nghiên cứu qua nhé!
tranh phong thủy hợp tuổi tân dậu
Mỗi loài hoa đều có vẻ đẹp quyến rũ riêng và mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Hoa hướng dương cũng vậy – một biểu tượng tuyệt đẹp cho sự chung thủy, nghĩa tình, khát khao cháy bỏng và luôn hướng về những điều tích cực. Sự xuất hiện của tranh Hoa hướng dương tại nhiều không gian khác nhau sẽ đem lại cho cuộc sống những điều tốt đẹp, suôn sẻ và điều hòa những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống gia định cũng như xã hội.
tranh phong thủy hợp tuổi tân dậu

Một số lưu ý cần thiết khi treo tranh phong thủy hợp tuổi Tân Dậu

- Tùy theo từng mẫu tranh mà tìm ra hướng treo phù hợp, hài hòa nhất.
- Do tuổi Mão xung khắc với tuổi Dậu theo bộ tứ hành xung nên bạn cần tránh treo những tranh có hình Mèo. Bởi vì, chúng có thể hạn chế gia chủ phát triển và đem lại nhiều điều không tốt cho gia đình.
- Kích trước của bức tranh phải hài hòa với tổng thể không gian.
- Vệ sinh tranh thường xuyên để tranh luôn sáng như mới và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Như vậy, tranh phong thủy hợp tuổi Tân Dậu sẽ phát huy hiệu quả như mong muốn nếu bạn lựa chọn và treo đúng cách. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cung cấp tranh uy tín, chất lượng thì hãy ghé ngay qua Nam Phương Gallery để được tư vấn và trải nghiệm nhé!

Nhận xét