Tranh sơn dầu giá bao nhiêu

   

Đây có lẽ là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu mỗi khi có ý định mua tranh sơn dầu về trang trí cho ngôi nhà của mình. Dưới đây, Phòng tranh Nam Phương sẽ chia sẻ cho bạn những yếu tố chi phối đến giá thành của mỗi bức tranh để bạn có thêm hiểu biết hữu ích về vấn đề này và lựa chọn cho mình bức tranh sơn dầu ưng ý với giá cả phải chăng nhất.

Tranh sơn dầu giá bao nhiêu? Có đắt không?

   Nhiều người khi nhìn thấy một bức tranh đẹp đã rất ưng ý rồi nhưng nhìn đến bảng giá của nó thì lại do dự vì thấy giá của nó có phần chát chúa và cho rằng đó là do chủ cửa hàng tự ý nâng giá, thét giá. Nhưng thực chất là chưa chắc đã đúng như vậy, bởi giá của mỗi một bức tranh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chứ không phải là chủ cửa hàng nhìn cái rồi tự định giá. Các yếu tố chi phối giá thành của một bức tranh sơn dầu bao gồm:
- Ý nghĩa và mục đích sử dụng của mỗi một bức tranh, dòng tranh: Với những bức tranh sơn dầu trang trí đơn thuần thì sẽ có mức giá tương đối mềm. Vì chất liệu của nó không cần phải quá cầu kỳ và người mua cũng không cần phải suy nghĩ hay lựa chọn quá nhiều. Tuy nhiên, cũng là tranh sơn dầu nhưng tranh sơn dầu phong thủy, tranh tài lộc lại có mức giá cao hơn nhiều. Bởi nó yêu cuầ cao về chất liệu của bức tranh, hơn thế nữa đây lại là tranh có ý nghĩa phong thủy nên gia chủ cũng phải xem xét và thẩm định kỹ lưỡng về vấn đề chấtl ượng của sản phẩm.
tranh son dau gia bao nhieu co dat khong 1

Nhận xét