Tranh phong thủy người tuổi Kỷ Dậu hợp phong thủy

Tranh phong thủy người tuổi Kỷ Dậu hợp phong thủy

    Gia chủ tuổi Kỷ Dậu đang tìm kiếm một bức tranh phong thủy phù hợp cho không gian phòng khách hoặc làm quà tặng tân gia, khai trương...Thế nhưng, một bức tranh như thế nào mới hội tụ được hết ý nghĩa cũng như tính phong thủy cho từng mệnh, từng co giáp. Đừng lo lắng, hãy cùng Nam Phương tìm hiểu và chia sẻ về chọn tranh phong thủy người tuổi Kỷ Dậu trong bài viết hôm nay nhé!

1. Gợi ý chọn tranh phong thủy người tuổi Kỷ Dậu

    Một trong nét nổi bật của người tuổi Kỷ Dậu là có trách nhiệm, tính tổ chức và tinh thần kỷ luật cao. Họ rất chuyên cần, làm việc hiệu quả và có khả năng hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Hành Thổ mang lại cho Kỷ Dậu sự điềm tĩnh, chín chắn và đầy cương quyết.
    Theo phong thủy, gia chủ tuổi Kỷ Dậu thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Đại Trạch Thổ - Đất nền nhà. Do vậy, họ hợp với những mệnh như mệnh Kim, mệnh Hỏa và tương khắc mệnh Thủy, mệnh Mộc.
    Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu nên khi treo tranh có hình tượng con giáp thì nên lưu ý những bức tranh có sự xuất hiện của con Trâu. Ví như bức tranh sơn dầu làng quê đầy thơ mộng, yên bình.
Tranh phong thủy người tuổi kỷ dậu 1
   Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, bố cục và nét giản dị của thiên nhiên làng quê sẽ giúp cho không gian trở nên tươi sáng, ấm áp, nhẹ nhàng và thơ mộng hơn bao giờ hết. Điều đó cũng là ước muốn về một cuộc sống an ấm, êm đềm, ít gặp sóng gió, trắc trở.
   Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hài hòa thì nên chọn các bức tranh hoa lá, cây con. Đây là gợi ý khá độc đáo cho chọn tranh phong thủy người tuổi Kỷ Dậu. Tuổi Dậu xung khắc với mệnh Mộc nhưng lại rất thích hợp treo những bức tranh cỏ cây hoa lá như thế này. Không gian phòng khách trở nên hoang dại, tự nhiên, căng tràn sức sống hơn bao giờ hết.
Tranh phong thủy người tuổi kỷ dậu 2
    Tiếp theo, xin mời các bạn tham khảo qua bức tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình đầy hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Việc treo những bức tranh kiểu thuyền trên sông kết hợp với các ngũ hành khác như mặt trời mọc trên núi sẽ giúp gia chủ tuổi Dậu sinh năm 1969 gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống thường ngày.
Tranh phong thủy người tuổi kỷ dậu 3

2. Một số lưu ý khi chọn tranh phong thủy người tuổi Kỷ Dậu

    - Theo bộ tam hợp tứ xung, tuổi Dậu hợp nhất với tuổi Thìn, Tỵ, Sửu. Khắc nhất với Mão, Tuất, Dậu. Vì thế, nếu chọn những bức tranh có hình tượng con giáp thì nên lưu ý.
    - Khi chọn tranh thuộc mệnh Mộc, gia chủ chỉ nên chọn những bức tranh hoa lá, cây cỏ để thu lại nhiều thành công, phát đạt.
    - Những người mệnh Thổ thích hợp với hướng Nam và Tây Nam.
    Trên đây, là những chia sẻ của Nam Phương Gallery về chọn tranh phong thủy người tuổi Kỷ Dậu . Chọn tranh phong thủy không hề khó khi chúng ta có thể nắm được vài nét cơ bản về vận mệnh và tính cách của từng tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua tranh phong thủy uy tín thì hãy ghé qua phòng tranh của Nam Phương Gallery. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết để có thể chọn cho không gian của mình bức tranh phù hợp nhất nhé

Nhận xét