CÁCH CHỌN TRANH PHONG THỦY NGƯỜI TUỔI QUÝ SỬU 1973


   Chọn tranh phong thủy theo tuổi đang rất được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bởi lẽ, muốn việc treo tranh phát huy hết công dụng thì cần chọn tranh phù hợp với vận mệnh, tính cách, sở thích của gia chủ. Có như vậy mới thu lại được nhiều tài lộc, may mắn, suôn sẻ trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Và để tiếp nối chuỗi bài viết đó, bài viết hôm nay Nam Phương Gallery xin chia sẻ về chọn tranh phong thủy người tuổi Quý Sửu 1973.

1. Vài nét về tuổi Quý Sửu 1973

    Quý Sửu là những người đáng tin cậy do đó họ thường là những người lãnh đạo có uy quyền. Bên cạnh đó, tính cách bướng bỉnh không chịu khuất phục ai của gia chủ tuổi Sửu được che giấu bởi vẻ ngoài đơn giản, sự thông minh, trầm lặng. Nét chăm chỉ, cố gắng, kiên trì giúp họ đạt được những thành công nhất định trong công việc.
    Theo phong thủy, gia chủ tuổi Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Mộc, hay còn gọi là Tang Đố Mộc, Gỗ cây dâu. Do vậy, họ rất hợp với mệnh Thủy, mệnh Hỏa và đặc biệt xung khắc hành Thổ, hành Kim.

2. Chọn tranh phong thủy người tuổi Quý Sửu 1973

    Trước hết, những bức tranh thuộc hành Mộc khá phù hợp cho chọn tranh phong thủy người tuổi Quý Sửu 1973. Đó là những bức tranh có màu chủ đạo là màu xanh lá với chủ thể chính là cây cối, hoa cỏ, rừng núi...
Tranh phong thủy người tuổi quý sửu 1973 1
   Phong cảnh sông nước trong xanh kết hợp với mây trời, rừng cây tạo nên bức tranh hữu tình, thơ mộng, yên bình đến lạ. Bức tranh không chỉ tạo nên nét nổi bật cho không gian phòng khách mà còn giúp điều hòa vượng khí, thu hút nhiều tài lộc, yên ấm, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, thể hiện tính cách cũng như phong cách, lối sống giản dị, mộc mạc của gia chủ.
   Được biết, mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy nên những bức tranh có yếu tố chủ đạo là nước nên được lưu ý. Vậy còn chần chờ gì mà không trang trí cho không gian phòng khách, phòng làm việc yêu dấu của mình bức tranh phong thủy Thuận buồm xuôi gió. Bức tranh đặc biệt thích hợp cho những người có ý định khởi nghiệp và làm ăn xa, tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi gian nan, thử thách.
Tranh phong thủy người tuổi quý sửu 1973 2 1
    Gợi ý tiếp theo là bức tranh phong thủy rất được ưa chuộng, phổ biến từ trước đến nay – Tùng hạc diên niên. Nó biểu hiện cho sự thịnh vượng, trường thọ, có ý nghĩa đặc biệt tốt trong phong thủy. Sự kết hợp tinh tế giữa sức sống bền bỉ, kiên trì, mãnh liệt của cây tùng với sự trường thọ, thiêng liêng của loài hạc tạo nên nhiều ý nghĩa biểu tượng. Họa tiết “tùng hạc diên niên” vừa mang ý nghĩa trường thọ vừa mang khí tiết thanh cao, gắn bó vĩnh cửu và xua đuổi tà khí. Đây là ý tưởng độc đáo cho làm quà biếu, mừng tân gia, khánh thành, chúc thọ...
Tranh phong thủy người tuổi quý sửu 1973 3
   Ngoài những gợi ý chi tiết ở trên, gia chủ tuổi Quý Sửu 1973 có thể tham khảo thêm về ý nghĩa phong thủy của một số loại tranh như: tranh Tứ quý, tranh Thác nước, tranh Thiên Nga, tranh Tam dương khai thái...Mỗi tranh sẽ phát huy được những công dụng khác nhau nhưng đều góp phần thu hút tài lộc, bổ trợ vận khí và tăng tình duyên để cuộc sống gia đình thêm ấm no, hạnh phúc.
  Trên đây là những chia sẻ của Nam Phương Gallery về chọn tranh phong thủy người tuổi Quý Sửu 1973. Mong rằng, với những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho gia chủ tuổi Sửu có được lựa chọn phù hợp nhất, vừa đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ lại hợp phong thủy. Đồng thời, đừng quên ghé qua phòng tranh của Nam Phương Gallery tại 21A Trần Phú  Phường 4 Quận 5 Tp.HCM để được tư vấn cụ thể, trực tiếp nhé!

Nhận xét