Cách chọn tranh phong thủy người tuổi Tân Dậu

Cách chọn tranh phong thủy người tuổi Tân Dậu

 Trong những bài viết trước, Nam Phương Gallery đã giới thiệu đến các bạn cách chọn tranh phong thủy theo tuổi một cách chi tiết cụ thể. Và để tiếp nối chuỗi bài viết đó, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ về chọn tranh phong thủy người tuổi Tân Dậu. Mong rằng sẽ giải đáp được một số thắc mắc cũng như đưa ra gợi ý để gia chủ tuổi Dậu lựa chọn được bức tranh ưng ý nhất.

1.Tuổi Tân Dậu và vài nét cơ bản

 Người tuổi Tân Dậu nổi bật với sự siêng năng, cần cù, có tinh thần, trách nhiệm cao. Họ rất thích được chú ý, bởi vậy chưng diện được xem như sở thích của họ. Người cầm tinh con gà đặc biệt chú trọng ngoại hình, diện mạo và luôn muốn mình phải thật chỉn chu, ấn tượng khi xuất hiện trước mọi người. Tuy vậy, sự bảo thủ, độc đoán, cứng đầu lại khiến những người xung quanh dễ mất lòng.
Theo phong thủy, gia chủ tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc – Gỗ cây lựu đá. Do vậy, họ tương sinh mệnh Hỏa, mệnh Thủy và xung khắc hành Thổ, hành Kim.

2.Treo tranh gì là phù hợp nhất cho người tuổi Tân Dậu

Mệnh Mộc đại diện cho cây cối, đồ gỗ và mệnh Thủy tương sinh cho mệnh Mộc, giúp cây cối sinh sôi, nảy nở, phát triển. Bởi vậy, những bức tranh rừng cây thác nước là sự kết hợp khá độc đáo và là gợi ý phù hợp cho chọn tranh phong thủy người tuổi Tân Dậu.
    Tranh phong thủy người tuổi Tân Dậu 1
 Sự kết hợp này sẽ giúp cho không gian phòng khách như được mở rộng ra, thoáng đãng, yên bình, tươi mát. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.
Tương đồng với gợi ý trên, bức tranh rừng cây bạt ngàn trong nắng cũng nên được lưu ý. Màu nắng nhẹ ngập tràn không gian đem lại cảm giác thoải mái, ấm áp, tự nhiên, hoang sơ đến lạ. Đồng thời, giúp điều hòa vượng khí, thu nhiều tài lộc, tiền tài, may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Những bức tranh về rừng cây đa số được vẽ với kích thước lớn hơn bình thường để chúng ta có thể treo ở mọi không gian phòng khách. Do vậy, cần lựa chọn vị trí treo thật cân bằng với tổng thể để bức tranh có thể phát huy hết công dụng cảu nó.
Tranh phong thủy người tuổi Tân Dậu 2
 Nếu bạn là người ưa chuộng, yêu quý nét xưa cũ, giản dị, mộc mạc mà thanh bình, đầy xúc cảm thì hãy đắm mình vào không gian yên ả của một thoáng làng quê Bắc Bộ. Không chỉ góp phần làm nổi bật không gian phòng khách mà còn gọi nỗi nhớ thương sâu sắc về quê hương đối với những người con xa quê. Đây cũng được xem như món quà tặng đầy ý nghĩa đối với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nét thơ mộng, lãng mạn ấy xua tan cái cô độc, mệt mỏi, tiếp thêm năng lượng để vượt qua bao thử thách, bão giông trong cuộc sống.
Tranh phong thủy người tuổi Tân Dậu 3
Trên đây là một số gợi ý của Nam Phương Gallery về chọn tranh phong thủy người tuổi Tân Dậu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm vừa phong phú về số lượng vừa đa dạng về chất lượng. Bởi vậy, việc tìm kiếm một bức tranh ưng ý, hợp phong thủy mà giá thành phải chăng là điều không hề khó khăn. Đồng thời, nên nắm rõ một số hiểu biết về đặc trưng của tuổi cũng như vận mệnh của gia chủ để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua tranh phong thủy uy tín, hãy ghé qua Nam Phương Gallery để được tư vấn một cách cụ thể, chi tiết.

Nhận xét