Tranh phong thủy người tuổi Nhâm Tuất 1982 chọn tranh nào thì hợp?

Tranh phong thủy người tuổi Nhâm Tuất 1982 chọn tranh nào thì hợp?

    Bạn là người tuổi Nhâm Tuất và đang gặp những khó khăn, trắc trở trên con đường công danh cũng như tình duyên? Bạn muốn mọi việc trở nên thuận lợi, suôn sẻ, an lành bằng cách chọn cho phòng khách, phòng làm việc một bức tranh phong thủy hợp với vận mệnh? Tuy nhiên, chọn tranh phong thủy lại không đơn giản như tranh trang trí mà phải được xem xét trên nhiều phương diện. Đừng lo lắng, hãy cùng Nam Phương Gallery tìm hiểu và chia sẻ chọntranh phong thủy người tuổi Nhâm Tuất 1982 nhé!
Vài nét nổi bật về người tuối Nhâm Tuất
   Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 nổi bật với đức tính trung thực, trung thành, có trách nhiệm cao trong công việc. Họ luôn có lí tưởng, nhiệt huyết, tận tâm trong tất cả các lĩnh vực. Biết cảm thông, chia sẻ, vị tha và thẳng thắn, vui tính là những gì những con giáp khác nhớ về người tuổi Tuất. Tuy nhiên, tính cố chấp lại là điểm yếu lớn khiến họ hay gặp những rắc rối với người khác khi tranh luận về một vấn đề, quan điểm.
   Theo phong thủy, gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy, hay nói cách khác là Đại Hải Thủy – Nước Biển Lớn. Do vậy, tương sinh với mệnh Mộc, mệnh Kim và xung khắc mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

Nên chọn tranh phong thủy như thế nào cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

tranh phong thủy cho người tuổi nhâm tuất

Dựa vào tính cách của người tuổi Nhâm Tuất 1982 mà có thể chọn bức tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình. Bức tranh mang phong cách của sự tự do, thoải mái, bình yên và lạc quan, yêu đời. Mây trắng, trời xanh, núi non hùng vĩ,... tạo nên sự hòa quyện tinh tế giữa đất trời, thiên nhiên, cảnh vật và sự sống. Điều này tượng trưng cho cuộc sống an nhàn, không vướng bận, vui vẻ, ấm no, hạnh phúc.
 Bức tranh miêu tả hoa lan cũng là một gợi ý khá độc đáo về chọn tranh phong thủy người tuổi Nhâm Tuất 1982.Với vẻ đẹp quyến rũ vốn có thì hoa lan được xem như biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở, tiền tài, sắc đẹp và sức hấp dẫn đặc sắc. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện nét thanh cao, tinh khiết và thu hút năng lượng dồi dào. Nhờ vậy, bức tranh hoa lan được đặt trong không gian phong khách giúp thu lại nhiều năng lượng, giàu sang, quý phái và tiền tài.
tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất
 Nếu bạn đang có ý định đi làm ăn xa hoặc tặng quà cho người tuổi Nhâm Tuất 1982 bắt đầu kinh doanh thì nên tặng tranh Thuận buồm xuôi gió. Cánh buồm phấp phới, hiên ngang trong gió giữa muôn trùng sóng biển gợi lên những ý nghĩa thật đẹp. Nó thể hiện sự tự tin, kiên cường, bất khuất trước những khó khăn, gian khổ, thử thách của cuộc sống. Vượt qua bão giông là chạm đích thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Đồng thời, giúp tất cả các thành viên trong gia đình gia chủ hòa thuận, gắn kết và hạnh phúc lâu bền.  
Tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất
Sau khi tham khảo một số loại tranh nên chọn cho người tuổi Nhâm Tuất 1982 thì cũng cần lưu ý thêm một số điểm. Ví như, nên tránh xa những bức tranh, hình ảnh có màu vàng, nâu, liên quan đến đất đai để gia đình không gặp nạn mất tiền bạc, thất bại trong làm ăn cũng như dễ bệnh tật, đau ốm. Đồng thời, nên treo tranh ở các hướng như: hướng Bắc, hướng Đông, Đông Nam, Nam để tranh phát huy hết công dụng của mình.
 Như vậy, nếu chọn tranh phong thủy người tuổi Nhâm Tuất 1982 phù hợp sẽ rất tốt cho con đường công danh cũng như cuộc sống gia đình của gia chủ. Mong rằng với một số chia sẽ hữu ích ở trên sẽ giúp các bạn có những lựa chọn tốt nhất, đúng nguyện vọng nhất. Hãy ghé qua phòng tranh của Nam Phương Gallery để được tư vấn và lựa chọn nhé.

Vị trí Phòng Tranh Nam Phương 

Liên hệ đặt tranh sơn dầu

MAN THÁI HƯNG - Trưởng Phòng Kinh Doanh
Tel: 0936 275 239
TRANH SƠN DẦU NAM PHƯƠNG
Địa chỉ: 21A Trần Phú Phường 4 Quận 5, Tp.HCM
Email: phongtranhnamphuong@gmail.com

Nhận xét