Có thể bạn chưa biết cách chọn tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

Có thể bạn chưa biết cách chọn tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

   Những người tuổi Mậu Ngọ 1978 có biệt tài phân tích, xử lí tình huống rất linh hoạt, khéo léo, khôn ngoan. Tuy vậy, tính tình ương ngạnh, bướng bỉnh lại khiến họ dễ gặp phải những trắc trở, thử thách, rắc rối trong mọi lĩnh vực. Do vậy, chọn treo tranh phong thủy là một lựa chọn khá độc đáo để giúp họ hạn chế rủi ro, thu lại nhiều tài lộc, may mắn. Hãy cùng Nam Phương tìm hiểu về tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978 nhé!

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh gì? Hợp màu gì?

    Những người tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa, hay nói cách khác là Thiên Thương Hỏa, lửa trên trời. Theo phong thủy, họ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và xung khắc hành Kim, hành Thủy.
    Do vậy, gia chủ tuổi Ngọ hợp màu đỏ, màu cam, hồng, tím, màu xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Đồng thời, không nên chọn những bức tranh có màu chủ đạo là màu đen, xanh nước biển,...

Cách chọn tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

   Chọn tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978 không hề khó nếu biết được một số đặc tính của tuổi này. Do người tuổi Ngọ bướng bỉnh, cứng đầu nên chúng ta nên chọn những bức tranh có tác dụng điều hòa vượng khí, mang màu sắc nhẹ nhàng, yên bình, thanh tịnh. Đó là bức tranh rừng cây xanh thuộc mệnh Mộc.
Tranh phong thuy người tuổi Mâu Ngọ 1978
   Sự kết hợp hài hòa này sẽ đem đến cho không gian phòng khách nét tự nhiên, hoang sơ cũng không kém phần phong cách. Đồng thời giúp gia chủ có thể điều chỉnh được tính cách của mình để đưa ra những quyết định đúng đắn trong mọi trường hợp.
   Tranh Hoa sen là một lựa chọn cực độc đáo cho những ai yêu quý, say mê cái đẹp. Hoa sen biểu tượng cho sự thanh cao, tinh khiết, quý phái, luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Bởi vậy, nó giúp cho con người tịnh tâm hơn, không gian sống trở nên ấm áp, yên bình. Với ý nghĩa thanh lọc, bức tranh hoa sen điều hòa vượng khí, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu, tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.
Tranh phong thuy người tuổi Mâu Ngọ 1978 2
  Bên cạnh đó, bức tranh Hoa hướng dương cũng rất được ưa chuộng, phổ biến đối với người mệnh Hỏa. Sự vận động của hoa hướng dương theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây nên hoa được xem là biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới những điều tốt đẹp. Không gian phòng khách trở nên ấm áp, thu lại được nhiều tài lộc, may mắn. Đồng thời, nó cũng thể hiện mong muốn về sự thủy chung, trọng nghĩa khí và trung thành. Vị trí đẹp nhất để treo tranh trong nhà là ở huyền quan hoặc phương lục sát ở phòng khách.
Tranh phong thuy người tuổi Mâu Ngọ 1978 3
   Ngoài những gợi ý trên, gia chủ tuổi Mậu Ngọ có thể tham khảo một số bức tranh về con giáp. Ví như tranh con nai ở trong rừng cây, rất hợp với phong thủy. Hay những bức tranh Hổ oai phong giúp xua đuổi tà khí, ngăn những điều xấu xa, rủi ro, trộm cướp. Bên cạnh đó, bức tranh phong thủy phong cảnh hữu tình cũng rất an toàn và tốt cho phong thủy. Bởi lẽ nó hợp với hầu hết các tuổi cũng như đem lại nét bình yên, thanh tịnh cho không gian phòng khách.
   Trên đây là một số chia sẻ của Nam Phương Gellary cho chủ đề chọn tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ.Mong rằng với một số kiến thức, hiểu biết cơ bản về vận mệnh, đặc trưng cũng như phong thủy của tuổi, gia chủ tuổi Ngọ có thể lựa chọn cho mình những bức tranh phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm tranh phong thủy nhưng chưa thực sự ưng ý thì hãy ghé qua phòng tranh của Nam Phương Gellary để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhé. Xin cảm ơn!

Nhận xét