Những bức tranh sơn dầu vẽ phong cảnh quê hương đẹp

NHỮNG BỨC TRANH SƠN DẦU VỀ PHONG CẢNH QUÊ HƯƠNG ĐẸP 

    Khi bạn đi qua những cánh đồng lúa chính vàng, con người ta thưường thốt lên những lời như “cảnh đẹp như tranh vẽ” nhìn cảnh và tranh thật chẳng sai chút nào. Những cảnh làng quê hương Việt Nam trải dài cả nước từ những cánh đồng lúa vàng trĩu bông, những hàng câu, những cây cầu bắt qua dòng sông, trên những cành tre chúng ta nghe những tiếng chim hót líu lo, đi qua cánh đồng chúng ta bắt gặp những ngôi nhà mái lá thật đơn sơ vẽ lên một bức tranh đồng quê mộc mạc, bình dị và rất nên thơ. Nhưng qua những ngồi bút họa sĩ vẽ bằng chất liệu sơn dầu trên những tấm vải canvas thì nó lại càng đẹp hơn nữa, với đẹp một cách lung linh, đầy thơ mộng và chắc chắn, bạn se phải thán phục và khen ngợi khi chiêm ngưỡng những bức tranh phong cảnh quê hương tuyệt vời làm sao.
    Phòng Tranh Sơn Dầu Nam Phương đã siêu tầm và vẽ nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn yêu thích những cảnh đẹp đồng quê khi đi qua những tỉnh miền trung hay miền tây Việt Nam. Qua những bức ảnh có những bức tranh thiên nhiên nên thơ. Bạn là người yêu thiên nhiên, khi bắt gặp những bức tranh có những bụi tre, cây cầu, cánh đồng xanh mướt, cánh đồng lúa chín vàng, yêu từng mái nhà tranh cây cầu, dòn sông thì chắc hẳn bạn yêu TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN. Những cảnh vật đó được tái hiện lại trong từng bức tranh sơn dầu tại phòng tranh Nam Phương.

NHỮNG BỨC TRANH TIÊU BIỂU CHO DÒNG TRANH ĐỒNG QUÊ

tranh phong cảnh đồng quê việt nam
Tranh Phong cảnh quê hương mộc mạc tại một vùng quê  
tranh phong canh dong que
Tranh phong cảnh quê hương về miền sông nước ngược xuôi những con đò
tranh phogn canh song nuoc viet nam
 Một buổi chiều muộn về trên dòng sông quê hương
tranh dong que viet nam
Một cảnh tượng thật êm đềm và bình yên...
tranh đong que viet nam
tranh phong canh dong que viet nam
tranh phong canh dong que viet nam
tranh dong que viet nam
tranh phogn cảnh cây đa bến đình
tranh phong cảnh đồng quê việt nam
tranh phong cảnh đồng quê việt nam
tranh phong cảnh đồng que việt nam

    Thật mộc mạc, thật mơ mộng mà cũng thật lung linh... Nếu bạn có dịp đi qua đường tranh Trần Phú Quận 5 TpHCM. Bạn hãy ghé Phòng Tranh Nam Phương (@namphuonggallery) chắc chắn bạn sẽ thích những bức tranh được treo trên tường, bạn đứng nhìn chăm chú và thả hồn trong những bức tranh phong cảnh quê hương bình yên, mộc mạc hay tràn đầy sức sống trong những bức tranh sơn dầu và cảm nhận những đường nét điêu luyện trong tranh nghệ thuật. Vui lòng liên hệ 0936275239 gặp họa sĩ Phòng Tranh Nam Phương để được tư vấn nhiều hơn nữa nhé!
Đọc thêm: Những bức tranh sơn dầu về phong cảnh quê hương đẹp
  Hãy đến với Phòng Tranh Nam Phương để chọn những bức tranh trang trí phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình:
+ Website: http://namphuonggallery.vn
+ Địa chỉ showroom tranh treo phòng khách: 21A Trần Phú, P.4 Quận 5, Tp Hồ Chí Minh
+ Điện thoại : 0936 275 239
+ Email : phongtranhnamphuong@gmail.com

Nhận xét