Những bức tranh Phòng Cảnh đồng quê Việt Nam treo tường đẹp

     Những bức tranh vẽ phong cảnh làng quê với những hình ảnh bình dị, thân thuộc của làng quê Việt Nam được rất nhiều người lựa chọn để treo tường phòng khách, tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình. Ngay sau đây, Phòng tranh Nam Phương sẽ giới thiệu đến bạn một số bức tranh vẽ phong cảnh làng quê treo tường đẹp để bạn có thêm sự lựa chọn khi có nhu cầu mua tranh treo tường phòng khách.
Một số bức tranh vẽ phong cảnh làng quê treo tường đẹp
   Những hình ảnh thân thuộc của làng quê Việt Nam hiện lên trong bức tranh như con đường làng đất đỏ quanh co, cây đa, giếng nước, những mái đình cổ kính,…sẽ đưa bạn về với tuổi thơ với bao kỉ niệm đẹp, gợi nhớ tình yêu quê hương tha thiết.
tranh phong canh làng quê Việt Nam
    Bức tranh này cũng sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên yên bình nhưng không không kém phần độc đáo. Bức tranh sơn dầu phong cảnh TPC013 rất thích hợp để treo ở phòng khách, làm cho căn phòng thêm nổi bật và tạo ấn tượng đẹp đối với những vị khách quý của gia đình mỗi lần đến chơi nhà. 
Bức tranh tái hiện lại khung cảnh sinh hoạt của người dân vùng sông nước với các hoạt động thường nhật diễn ra trên thuyền, trên bờ là đàn trâu đang gặm cỏ. Cuộc sống bình dị của người dân chốn thôn quê mang lại cho bạn sự thư thái, xua tan đi những lo âu mệt mỏi của cuộc sống. 
Bức tranh phong cảnh đồng quê này cũng là một trong những bức tranh sơn dầu treo tường phòng khách hiện đang được rất nhiều khách hàng của Phòng tranh Nam Phương lựa chọn. Nếu yêu thích và muốn có được bức tranh phong cảnh đẹp này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
tranh phong canh làng quê

Một trong những bức tranh ve phong canh lang que đẹp nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hình ảnh cánh đồng lúa chín vàng, xa xa là rặng tre xanh rì rào trong gió tạo nên một khung cảnh nên thơ nhưng cũng rất đỗi bình dị. Nó làm cho tâm hồn ta trở nên dịu lại trước những xô bồ của cuộc sống. 
tranh phong canh lang que
   Bạn có thể đặt bức tranh này ở nhiều không gian khác nhau trong nhà nhưng có lẽ thích hợp nhất vẫn là không gian phòng khách – vị trí trung tâm của ngôi nhà, nó làm cho không gian sống của gia đình bạn trở nên tươi mới, đầy sức sống hơn.
Cánh đồng lúa vào mùa có lẽ là thời khắc đẹp nhất trong đời sống của người nông dân ở nông thôn. Hình ảnh những người nông dân đang thu hoạch mùa trên cánh đồng lúa chín vàng với niềm vui sướng, hân hoan về một vụ mùa bội thu tạo nên một bức tranh phong cảnh làng quê tuyệt đẹp.
Bức tranh này không chỉ làm cho căn phòng nhà bạn trở nên nổi bật hơn mà nó còn là bức tranh có ý nghĩa về mặt phong thủy với mong muốn gặt hái được nhiều tài lộc cho gia đình.
tranh phong canh lang que
Nam Phương bổ sung thêm những bức tranh phong cảnh làng quê đẹp  
      
 Trên đây là một số bức tranh ve phong canh lang que đẹp nhất tại Phòng tranh Nam Phương. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu một trong số những bức tranh đẹp về phong cảnh làng quê thân thương ở trên, hãy đến ngay địa chỉ của chúng tôi tại 21A Trần Phú, Phường 4 Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ đến số điện thoại 0936 275 239  để được tư vấn về cách chọn tranh treo tường vừa ý nhất cũng như cách treo tranh sao cho phù hợp, mang may mắn, tài lộc đến cho gia đình. Đến với Phòng tranh Nam Phương, bạn sẽ có cơ hội sở hữu bức tranh treo tường đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Vị trí Phòng Tranh Nam Phương 

Liên hệ Đặt Tranh sơn dầu
MAN THÁI HƯNG - Trưởng Phòng Kinh Doanh
Tel: 0936 275 239
TRANH SƠN DẦU NAM PHƯƠNG
Địa chỉ: 21A Trần Phú Phường 4 Quận 5, Tp.HCM
Website cá nhân: http://namphuonggallery.vn
Email: phongtranhnamphuong@gmail.com

Nhận xét