Người tuổi Giáp Dần 1974 hợp treo tranh gì trong phong thủy?

Người tuổi Giáp Dần 1974 hợp treo tranh gì trong phong thủy?

Nam Phương Gallery sẽ hướng dẫn cho tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 nắm rõ nguyên tắc chọn tranh treo tường hợp nhất với tuổi của mình. Đồng thời biết rõ hơn mình hợp với tranh nào, không hợp với bức tranh nào.
Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 thuộc mệnh gì trong phong thủy, hợp với mệnh gì, không hợp với mệnh gì.
Nguyên tắc chọn tranh để biết: Tuổi Giáp Dần 1974 hợp treo tranh gì trong phong thủy?

1. Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 thuộc mệnh gì trong phong thủy, hợp với mệnh gì, không hợp với mệnh gì.
Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 khi nạp âm thuộc năm sinh mệnh Thủy – Nước khe lớn.

  • Đại Khê Thủy tức nước khe sông lớn hay còn gọi là các thác nước đẹp nhẹ nhàng chính là bản chất của người tuổi Giáp Dần 1974
  • Đại Khê Thủy là dạng vật chất tự nhiên nên những người tuổi này yêu cuộc sống tự do, không thích bị câu nệ, ước thúc hay tuân theo một khuôn khổ, hình mẫu, họ ghét sự rằng buộc, bức bí. Chính vì lẽ đó, tuổi Giáp Dần 1974 sẽ làm việc hiệu quả nhanh gấp mười lần nếu có cảm hứng cao. Hiệu quả công việc sẽ không cao nếu như mất cảm hứng.
  • Thủy khí chủ về trí tuệ nên những người tuổi Giáp Dần 1974 thường có thiên phú, tư duy nhanh nhạy, sắc bén, linh hoạt, có sức sáng tạo lớn, thường tạo nên những hiệu quả bất ngờ.
  • Các can Giáp và chi Dần đều thuộc hành Mộc, lại thêm Thuỷ chất trong nạp âm nên Giáp Dần 1974 là những người ôn hòa, hiền hậu, mềm dẻo, uyển chuyển, lại có tài hùng biện, văn chương, ngôn luận như dòng nước không bao giờ vơi cạn. Tính nhân ái, thương người, thích giúp đỡ người khác nhưng lại dễ mắc thị phi, miệng tiếng, làm ơn nên oán, hoặc bị hiểu lầm.
  • Người tuổi Giáp Dần 1974 hợp nhất với mệnh Thủy, mệnh Kim. Kỵ nhất với mệnh Thổ, gặp Thổ sẽ nghèo nàn, vất vả.

2. Nguyên tắc chọn tranh để biết: Tuổi Giáp Dần 1974 hợp treo tranh gì trong phong thủy?
Cứ bức tranh nào có nước đều mang lợi lộc may mắn cho gia chủ sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần.
Tuổi Giáp Dần 1974 hợp treo tranh gì: Các bức tranh treo tường thuộc hành Kim. Sẽ rất vượng và gặp may mắn, phát đạt trong công việc và cuộc sống.
3. Các bức tranh treo tường hợp nhất với người tuổi Giáp Dần 1974 theo phong thủy.
Áp dụng nguyên tắc ở phần 2, ta có các bức tranh hợp nhất với người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 sau:


Tranh cá chép hoa Sen hoa mẫu đơn thuộc hành Thủy, Thủy kết hợp Hỏa đều rất hợp

Tranh sơn dầu Cá Chép

Không kể là các bức tranh có nước, chỉ cần các vật thể trong tranh sống trong môi trường nước là bức tranh đều thuộc hành Thủy – Người tuổi Giáp Dần 1974 hợp treo tranh gì =>> Thì đây là lựa chọn lý tưởng:

Các bức tranh sơn thủy hữu tình luôn là lựa chọn tiêu biểu cho người tuổi Giáp Dần 1974 rất phù hợp và ý nghĩa


Tranh phong thuy song nui nuoc non treo tuong phong khach dep
Trong bức tranh sơn thủy hữu tình này không chỉ có nước, không chỉ có hành Kim mà còn là sự cân bằng của cả 5 yếu tố Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, nên không chỉ tuổi Giáp Dần 1974 treo được mà tuổi nào treo cũng rất đẹp và hợp phong thủy

Đó là một số ví dụ cụ thể để tuổi Giáp Dần 1974 hợp treo tranh gì không cần phải băn khoăn và lo lắng nữa nhé. Các bức tranh treo tường thuộc hành Kim hợp với tuổi Giáp Dần bạn có thể xem kỹ ở phần 2 bên trên. Còn lại chỉ cần áp dụng 2 nguyên tắc ở phần 2, tuổi Giáp Dần 1974 đã dễ dàng tìm được cho mình bức tranh phong thủy treo tường ý nghĩa nhất rồi.

Hãy để lại bình luận dưới bài viết, để được Namphuonggallery tư vấn hỗ trợ kỹ hơn nữa nếu bạn có nhu cầu.

Hotline: 0936275239 (có Zalo)

Nhận xét