Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tuất

Hướng dẫn cách chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tuất

   Người tuổi Canh Tuất là những người sinh năm 1970, mang mệnh Kim theo thuyết ngũ hành. Trong cuộc sống  thì người tuổi canh tuất là người có trách nhiệm, luôn tận tụy, hết lòng vì công việc. Vậy thì khi chọn tranh thủy cho người tuổi Canh Tuất nên chọn tranh gì thì phù hợp?

1. Người sinh năm Canh Tuất mệnh gì?

   Như đã nói ở trên thì người sinh năm Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim. Trong mối quan hệ tương sinh theo thuyết phong thủy ngũ hành thì Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Theo đó thì Kim hợp với Thủy hoặc Thổ. Còn trong mối quan hệ tương khắc thì Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim. Theo đó thì Kim khắc Mộc và Hỏa.
tranh hoa lan son dau

Cách chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tuất

   Nếu như là chọn tranh treo tường với mục đích mang đến những điều tốt lành cho bản thân và gia đình thì những người tuổi Canh Tuất khi chọn tranh phong thủy treo tường cần chú ý:
- Người tuổi Canh Tuất mệnh Kim nên sẽ rất phù hợp treo những bức tranh phong thủy có màu trắng, xám, màu ghi là những màu sắc thuộc mệnh Kim như tranh phong thủy phượng hoàng, thiên nga, lan nở phú quý. Bởi nó  sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng cho gia chủ, thu hút cát khí, mang lại may mắn cho gia đình.
tranh phong thủy cho người tuổi canh tuất
- Vì Thổ sinh Kim nên khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tuất mệnh Kim nên chọn những bức tranh có gam màu hành Thổ như màu nâu, màu vàng hoặc những hình ảnh liên quan đến đất đai, núi đá, nhà cửa,…Chẳng hạn như những bức tranh về phong cảnh làng quê, tranh phố cổ, tranh di tích lịch sử.
tranh phong cảnh đồng quê việt nam
- Người mệnh Kim cũng có thể chọn tranh treo tường có gam màu chủ đạo màu xanh lục. Bởi  Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim có thể chế khắc được năng lượng Mộc trong bức tranh phong thủy có màu xanh lục.
- Vì Kim khắc Hỏa và Mộc nên người mệnh Kim nên tránh treo những bức tranh mang hành Hỏa và hành Mộc trong nhà. Chẳng hạn như những bức tranh tứ quý tùng bách, tranh ngựa, tranh hoa mẫu đơn…
- Tuyệt đối tránh mua những bức tranh phong thủy có gam màu chủ đạo là màu đỏ, hồng, cam, tím và những hình ảnh liên quan đến lửa vì Hỏa khắc Kim sẽ làm cho gia chủ mệnh Kim gặp nhiều vận xấu, làm ăn thất bát.
- Ngoài ra, người tuổi Canh Tuất cũng tuyệt đối không treo ranh có hình của những con giáp tương khắc như tranh gà, tranh rồng, tranh trâu, tranh dê. Bởi những bức tranh này có thể mang đến những điều xui xẻo cho gia đình.
   Như vậy, qua những chia sẻ ở trên bạn đã biết nên chọn tranh phong thủy cho người tuổi canh Tuất như thế nào rồi chứ. Nói tóm lại thì người canh Tuất hay người tuổi gì thì khi đã xác định chọn tranh treo tường phòng khách không chỉ với mục đích trang trí. Mà còn với mục đích hợp phong thủy, hợp tuổi tác vận mệnh để mang lại những điều tốt lành đến cho gia đình. Thì nên lựa chọn những bức tranh thuộc hành tương hợp theo ngũ hành và tránh chọn những bức tranh thuộc hành tương khắc.
   Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tranh phong thủy cho người tuổi canh Tuất mà chưa biết mua ở đâu thì hãy ghé qua Phòng tranh Nam Phương tại địa chỉ 21A Trần Phú  Phường 4 Quận 5 Tp.HCM. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0936 275 239. Tại phòng tranh của chúng tôi hiện đang có rất nhiều mẫu tranh phong thủy hợp với người tuổi canh Tuất để bạn lựa chọn chẳng hạn như tranh phong cảnh làng quê, tranh phố cổ, tranh lan nở phú quý,…
Liên hệ Đặt Tranh
MAN THÁI HƯNG - Trưởng Phòng Kinh Doanh
Tel: 0936 275 239
TRANH SƠN DẦU NAM PHƯƠNG
Địa chỉ: 21A Trần Phú Phường 4 Quận 5, Tp.HCM
Website cá nhân: http://namphuonggallery.vn
Email: phongtranhnamphuong@gmail.com
Các chuyên mục Tranh Sơn Dầu Nam Phương

Nhận xét