Bạn đã biết cách chọn tranh phong thủy người tuổi Bính Thân như thế nào chưa?

Bạn đã biết cách chọn tranh phong thủy người tuổi Bính Thân như thế nào chưa?
    Gia chủ tuổi Bính Thân đang có mong muốn không gian phòng khách của mình trở nên hấp dẫn hơn bằng cách treo tranh phong thủy sơn dầu. Tuy vậy, bạn lại băn khoăn, không biết bức tranh ấy đối với bản thân là ưng ý nhưng liệu có hợp với phong thủy không. Đừng lo lắng, hãy cùng Nam Phương Gallery tìm hiểu và chia sẻ về cách chọn tranh phong thủy người tuổi Bính Thân nhé.

Vài nét về người tuổi Bính Thân

  Người tuổi thân nói chung và người tuổi Bính Thân nói riêng là những người thông minh, tài trí, nhanh nhẹn, tự tin. Trong cuộc sống hằng ngày cũng như công việc đều rất kiên trì, cố gắng, không sợ khó khăn, gian khổ.  Tuy họ có phần nóng tính, dễ cáu gắt nhưng sống rất thoải mái, không để bụng, không thù dai. Theo phong thủy, gia chủ tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa, hay còn được biết đến là Sơn hạ hỏa – Lửa trong núi. Do đó, người thuộc mệnh này tương sinh với mệnh Thổ, Mộc và tương khắc mệnh Kim, Thủy.

Một số loại tranh phù hợp cho người tuổi Bính Thân

 Như chúng ta đã biết, những người thuộc mệnh Hỏa thường hợp với những màu sắc như đỏ, cam, hồng, tím. Vì vậy, bức tranh phong thủy phù hợp luôn là sự kết hợp tinh tế giữa các màu sắc trên. Với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời, bức tranh Hoa hướng dương tượng trưng cho sự hi vọng, kiên định và niềm tin tưởng về một tương lai tốt đẹp. Đồng thời giúp cho gia đình luôn êm ấm, hòa thuận, vợ chồng thủy chung, son sắt.
Tranh Phong Thủy Người Tuổi Bính Thân NP1
                               
 Nếu gia chủ tuổi Bính Thân là một tín đồ của thiên nhiên lãng mạn, nên thơ thì chắc chắn không thể bỏ qua các bức tranh phong cảnh hữu tình.Có mặt trời, có mây, có núi, có cây cối,...tất cả sẽ đem lại cho không gian phòng khách cảm giác như được mở ra, thoải mái đến vô tận.
Tranh Phong Thủy người tuổi Bính Thân NP2
   Một gợi ý khá thú vị nữa cho bạn là khi chọn tranh phong thủy người tuổi bính Thân bạn có thể tham khảo lựa chọn bức tranh Hoa mẫu đơn. Bởi đây được xem là loài hoa của sự vương giả, phú quý, giàu sang. Chính vì vậy, mẫu đơn không chỉ được người ta ưa chuộng bở vẻ đẹp riêng, khí chất đặc biệt mà còn bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại. Treo tranh Hoa mẫu đơn ở phòng khách sẽ giúp thu được nhiều tài lộc, may mắn, phồn thịnh và thành công. Đồng thời biểu hiện cho cuộc sống vui vẻ, an nhàn, hạnh phúc.

Tranh Phong Thủy người tuổi Bính Thân NP3

Một số lưu ý quan trọng khi chọn tranh phong thủy tuổi Bính Thân

- Do người tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa, nên ngoài các màu nêu trên, gia chủ còn hợp với màu xanh lá cây, màu xanh noãn chuối thuộc hành mộc.
- Đồng thời, kiêng kỵ với các bức tranh có màu chủ đạo như màu đen, màu xanh nước biển, xanh dương nước biển. Những màu này có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của gia chủ, gây kìm chế sự nghiệp, công danh cũng như gặp nhiều khó khăn, thử thách.
- Trong bộ tứ xung khắc, tuổi Thân kỵ với tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Hợi. Vì vậy nếu gia chủ muốn lựa chọn tranh phong thủy về con giáp để trang trí cho phòng khách thì không nên chọn tranh con chuột, con lợn, con hổ.
  Mong rằng với những chia sẻ nho nhỏ ở trên của Nam Phương Gallery về chọn tranh phong người tuổi Bính Thân sẽ có ích rất nhiều cho các bạn. Nếu muốn có cái nhìn rõ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhé. Chúc các bạn sớm tìm được bức tranh phong thủy phù hợp nhất với mình.

Nhận xét