Tranh Phong Cảnh Hồ Nước và đôi ngỗng

Tranh Phong Cảnh Hồ Nước và đôi ngỗng TPC019


   Tranh Phong Cảnh Hồ Nước và đôi ngỗng TPC019 là bức tranh mang lại hạnh phúc cho gia đình, giúp gia đình hạnh phúc. Treo tranh 2 con ngỗng trong hồ nước mang lại gia đình hạnh phúc
Bố cục của tấm Tranh Phong Cảnh Hồ Nước và đôi ngỗng TPC019

Vải bố vẽ tranh là vải canvas được nhâp khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đặt tính của vải này là dày, dai và rất khó rách. Bắt màu rất tốt với nước sơn dầu.

Nước sơn dầu: Nhậu khẩu từ Hàn Quốc, Anh Quốc. Màu sơn nước tại phòng tranh sơn dầu Nam Phương luôn cho ra những tấm tranh có màu sắc đẹp nhất và bền bĩ với thời gian.
Khung sườn Chassy được gia công từ gỗ tự nhiên, căt bằng máy chất lượng cao nên cho ra những thanh gỗ láng và thẳng, góc cạnh vuông vứt. Sau khi cắt được mài láng, đóng khung bằng máy nên không cong vênh. Tất cả gỗ điều qua xử lý nên không bị mối mọt.
Khung tranh: Tùy theo nhu cầu khách hàng mà Phòng Tranh Sơn Dầu Nam Phương luôn có những loại khung phù hợp với khách hàng. Khung tranh tại @namphuonggallery gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay bằng nhựa composite được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc luôn nhẹ nhàng, chắc chắn, dễ di chuyển. Những thanh gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tất cả điều qua xử lý ẩm mốc và chống mối mọt.

Chính sách của Nam Phương Gallery

Hãy đến với Phòng Tranh Nam Phương để chọn những bức tranh phong thủy trang trí phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình:
+ Website: http://namphuonggallery.vn
+ Địa chỉ showroom tranh treo phòng khách: 21A Trần Phú, P.4 Quận 5, Tp Hồ Chí Minh
+ Điện thoại : 0936 275 239
+ Email: phongtranhnamphuong@gmail.com

Nhận xét