Những bức tranh treo tường phòng khách đẹp tại phòng tranh Nam Phương

Những bức tranh treo tường phòng khách đẹp tại phòng tranh Nam Phương

    Trong một ngôi nhà, phòng khách mà nơi gia chủ ngồi nhiều nhất nên gia chủ thường trang trí cái gì đẹp nhất ở đây. Phòng khách được coi là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà bởi đó không chỉ là nơi để tiếp đón các vị khách đến thăm nhà mà còn là nơi để gia đình sum vầy sau một ngày làm việc vất vả hay sau những tháng ngày lam lũ nơi xa. Có nhiều thứ trang trí cho không gian phòng khách, phòng ăn thêm đẹp và thoả mái tinh thân như tranh, ảnh, đồ mỹ nghệ, cây xanh hay một tượng gỗ...  Trong các đồ trang trí đó thì phía sau bộ ghế sofa thường là một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp, hợp phong thuỷ gia chủ. Nếu bạn chọn được một bức tranh đẹp để treo trong nhà thì bạn sẽ bất ngờ về vẻ đẹp không gian ngôi nhà bạn, vì nó sẽ đẹp hơn gấp nhiều lần khi chưa treo bức tranh. Bức Tranh Sơn Dầu là cách trang điểm tốt nhất để làm đẹp cho phòng khách của bạn. Mỗi bức tranh sẽ là lời phát ngôn về phong cách và nghệ thuật của gia chủ. Vì vậy, hãy hết sức thận trọng trong việc lựa chọn bức tranh sẽ tô điểm cho không gian tiếp đón bạn bè của mình.
tranh treo tuong phong khach dẹp 1
Vì vậy, có một không gian phòng khách đẹp và tinh tế luôn là niềm mơ ước và lựa chọn của rất nhiều người. Và một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng của phòng khách đó chính là nhờ những bức tranh treo tường phòng khách cao cấp hiện đại cùng những phong cách tranh trang trí phòng khách lôi cuốn nhất.

Nên chọn tranh treo tường như thế nào?

Tranh treo phòng khách như thế nào được gọi là đẹp? Làm thế nào để lựa chọn một bức tranh treo tường phòng khách như ý? Đây là những thắc mắc chung của tất cả những cặp gia đình bởi qua không gian phòng khách thì mọi người cũng phần nào hiểu được phong cách, lối sống và sở thích của gia chủ.
tranh treo tuong phong khach dep 3
Tranh treo phòng khách phải phù hợp với căn nhà
Một bức trành treo tường có đẹp đến đâu nhưng nếu nó không phù hợp với không gian và căn nhà thì sẽ mang lại cảm giác khó chịu, ngược lại một bức tranh treo phòng khách là đẹp nhất khi nó phù hợp với căn nhà khi hài hòa kích thước, bố cục màu sắc với nội thất trang trí của căn phòng mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu, thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căn thẳng
Tranh treo phòng khách phải có nội dung phù hợp
Tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách thẩm mĩ của từng người mà có những sự lựa chọn về chủ đề khác nhau, người thích hiện đại tươi mới, nhộn nhịp nhưng cũng có những người lại thích vẻ đẹp cổ điện, tĩnh lặng .
tranh treo tuong phong khach dep tai phong tranh nam phuong
Tranh treo phòng khách nên lựa chọn tranh bộ hay tranh đơn
Tranh treo phòng khách đẹp nhất phải có tỉ lệ cân xứng với diện tích phòng khách đặc biệt là vị trí treo tranh và số lượng treo tranh. Với những căn phòng có diện tích nhỏ, khoảng không gian tường vừa phải thì chúng ta nên chọn những bức tranh khổ lớn đặt ở vị trí sau ghế sofa nhằm gian lận không gian của căn phòng lớn hơn. Còn với những căn phòng có diện tích lớn hơn, khuyến khích nên lựa chọn phối hợp giữa tranh bộ và tranh đơn với vị trí trung tâm bức ảnh vừa hoặc ngang tầm mắt.
tranh treo tuong phong khach dep 6

Lựa chọn tranh treo tường phòng khách có độ bền cao

Một bức tranh treo tường phòng khách ngoài có tính thẩm mỹ thì phải có độ bền cao và khả năng chịu được tác động của môi trường, dù trời nóng hay lạnh, độ ẩm cao hay ướt át tranh không bị bay màu trong quá trình sử dụng và trưng bày.
Mách bạn trong quá trình trưng bày, tranh treo tường nên tránh những vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời bởi những tác động ảnh hưởng xấu đến chất lượng bức tranh.
Tranh treo tường phòng khách phải có hình ảnh, màu sắc sắc nét
Sự kết hợp giữa màu sắc và hình ảnh phải rõ ràng, chân thực và sắc nét từ đó người nhận mới cảm nhận được giá trị của bức tranh mang lại và mang lại ấn tượng sâu sắc đối với những người đến thăm nhà.
tranh treo tuong phong khach dep 2

Lựa chọn tranh treo tường phòng khách có giá cả phù hợp

Một vấn đề không thể bỏ qua khi lựa chọn tranh treo phòng khách đó là giá cả. Một lời khuyên dành cho các bạn khi ra quyết định với giá cả tốt, phù hợp bạn cần trang bị cho mình những kiến thức căn bản về sản phẩm tranh treo tường này. Bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn và những cửa hàng to nhỏ khác nhau đặc biệt là có uy tín được nhiều người tiêu dùng yên tâm sử dụng để lựa chọn tranh treo tường phòng khách.
tranh treo tuong phong khach dep namphuonggallery

Tranh treo tường phòng khách theo phong thủy là gì?

Có thể hiểu rằng đây là một loại tranh được thiết kế đặc biệt cho ngành phong thủy được treo trong phòng khách của căn nhà. Nó không chỉ có tác dụng trang trí cho căn phòng của chúng ta thêm đẹp, lịch sự, sang trọng mà nó còn có nhiều tác dụng: điều hòa ánh sáng, tốc độ đối lưu không khí, mang đến sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung,…

tranh treo tuong phong khach dep 8
Bức tranh được treo hợp phong thủy có khả năng mang lại tâm lý thoải mái, tạo cho các thành viên trong gia đình cảm giác phấn chấn, đem lại những may mắn nhất định đó là ý nghĩa mà những bức tranh treo tường phong thủy mang lại.

Đề tài tranh treo tường phòng khách theo phong thủy:

Đề tài của tranh treo tường phòng khách theo phong thủy có những nguyên tắc được quy định khá chặt chẽ theo luật “ngũ hành” của phong thủy. Nội dung bức tranh theo luật ngũ hành được thể hiện cụ thể như sau:
Mộc: Mai, lan, cúc, trúc, tùng, bách, thư pháp,…
Hỏa: Ngựa, rắn, mặt trời, quả vải, hoa mẫu đơn, xe cộ,…
Thổ: Dê, chó, trâu, bò, đá núi,…
Kim: Phượng hoàng, hạc tin, chim ưng, gà, khỉ, núi bằng, thiên nga, voi
Thủy: Cá, dơi, chim uyên ương, lợn,…
Ngoài ra, có những bức tranh mang đặc điểm của hai ngũ hành trở lên. Ví dụ: tranh phong cảnh bao gồm cả Thủy và Mộc, Thủy và Thổ, Thủy — Mộc và Hỏa,…
Lựa chonh tranh treo phòng khách theo phong thủy cho gia chủ
Lựa chọn tranh phong thủy treo tường phòng khách theo tuổi:
Có nhiều gia chủ lựa chọn treo tranh trang trí hình 12 con giáp. Thường thì khi lựa chọn tranh thì người cầm tinh con nào sẽ mua tranh trang trí con đó.
Lựa chọn tranh phong thủy treo tường phòng khách theo nội dung tranh:
Ngay dưới đây mình xin giới thiệu xu hướng tranh treo phòng khách, tranh trang trí phòng khách đẹp nhất 2018 được mọi người tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy còn bạn thì sao? Hãy xem và cùng rước những mẫu tranh đẹp về nhà để tạo không gian thoáng lôi cuốn nhất với sự may mắn cho gia chủ nhé. Cùng xem dưới đây
tranh dep treo phong khach 3
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình được mẫu tranh treo phòng khách ưng ý nhất rồi đúng không nào? Hiện nay có rất nhiều loại tranh treo tường không chỉ dùng cho phòng khách mà bạn còn phục vụ cho phòng ngủ, phòng bếp với nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước tùy chỉnh. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tranh treo tường phòng ngủ để có lựa phù hợp chọn cho không gian phòng của bạn nhé!
  Bạn quan tâm và muốn mua tranh sơn dầu tại Nam Phương Gallery có thể đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại21A Trần Phú  Phường 4 Quận 5 Tp.Hồ Chí Minh hoặc liên hệ qua Hotline 0936 275 239 để được chúng tôi hướng dẫn cụ thể về cách thức đặt mua hàng.
Liên hệ Đặt Tranh sơn dầu
MAN THÁI HƯNG - Trưởng Phòng Kinh Doanh
Tel: 0936 275 239
TRANH SƠN DẦU NAM PHƯƠNG
Địa chỉ: 21A Trần Phú Phường 4 Quận 5, Tp.HCM
Website: http://namphuonggallery.vn
Email: phongtranhnamphuong@gmail.com
Các chuyên mục Tranh Sơn Dầu Nam Phương

Nhận xét