Đi tìm ý nghĩa của tranh hoa sen phong thủy

Đi tìm ý nghĩa của tranh hoa sen phong thủy

   Ý nghĩa của tranh hoa sen phong thủy là gì? Hay tranh hoa sen có ý nghĩa phong thủy như thế nào? Đây có lẽ là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất của những khách hàng khi đến mua tranh hoa sen treo tường tại Phòng tranh Nam Phương. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật những thắc mắc liên quan đến ý nghĩa của tranh hoa sen phong thủy. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé!

Ý nghĩa của tranh hoa sen phong thủy

   Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam và cũng là loài hoa tượng trưng cho Phật giáo – Đạo Phật lớn ở nước ta. Hoa sen tượng trưng cho sự thuần khiết, sự thanh cao thoát tục.
Còn trong phong thủy thì tranh hoa sen thuộc hành Thủy, hợp với những gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thủy. Nó có thể mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống và trong sự nghiệp cho gia chủ. Bên cạnh đó, bức tranh hoa sen được treo trong nhà còn mang đến cho gia chủ sự thanh thản trong tâm hồn, sống an nhiên, hạnh phúc, vô nghĩ, vô lo.
Không chỉ thế, sự xuất hiện của bức tranh hoa sen phong thủy trong không gian nhà còn giúp xua đi những vận khí xấu, thu hút những nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.
tranh phong thuy hoa sen
Đó là ý nghĩa chung của tranh hoa sen, còn mỗi loại hoa sen lại mang những ý nghĩa riêng biệt. Chẳng hạn như:
- Tranh hoa sen trắng: những đóa sen trắng luôn biết cách vươn lên khỏi nơi bùn lầy nước đọng khoe mình dưới ánh nắng mặt trời thể hiện ý chí kiên cường, mạnh mẽ của con người không chịu khuất phục trước số phận và khó khăn, thử thách. Thêm nữa, nó còn có ý nghĩa thể hiện sự bình tâm và sự thánh thiện trong tâm hồn con người.
- Tranh hoa Sen hồng: vẻ đẹp tươi tắn của loài hoa này mang đến sức sống tươi mới cho chủ nhân của ngôi nhà.
Ngoài ra, hoa sen còn là biểu tượng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết, chân thành.

Tranh hoa sen phong thủy treo ở đâu thì hợp?

   Tranh hoa sen có thể thích hợp treo ở nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể treo tranh ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, thậm chí là ở không gian phòng của nhà nghỉ, khách sạn đều được.
   Và hướng treo tranh ở các phòng thì nên đặt tranh ở hướng Bắc vì hướng này sẽ giúp bạn đón được nhiều may mắn và tài lộc nhất.

Địa chỉ mua tranh hoa sen phong thủy tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ mua tranh hoa sen phong thủy tại thành phố Hồ Chí Minh thì một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là Phòng tranh Nam Phương tại địa chỉ 21A Trần Phú  Phường 4 Quận 5 Tp.HCM. Bởi đây là một trong những phòng tranh có chất lượng nằm ở top đầu khu vực phía Nam.
tranh phong thuy hoa sen nam phương
   Không chỉ vậy, tại phòng tranh hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu tranh hoa sen phong thủy đẹp và đầy ý nghĩa. Ngoài tranh hoa sen, bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn thêm một số bức tranh treo tường khác tại phòng tranh như tranh phong cảnh nước ngoài, tranh phong cảnh làng quê, tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh cửu ngư quần hội,,…
   Vì vậy, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua tranh hoa sen phong thủy, hãy đến ngay địa chỉ của phòng tranh đã được nhắc đến ở trên bạn nhé! Hoặc nếu không có thời gian đến trực tiếp phòng tranh, bạn có thể truy cập vào website: http://namphuonggallery.vn, chọn bức tranh mà bạn muốn. Chúng tôi sẽ giao tranh cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ Đặt Tranh sơn dầu
MAN THÁI HƯNG - Trưởng Phòng Kinh Doanh
Tel: 0936 275 239
TRANH SƠN DẦU NAM PHƯƠNG
Địa chỉ: 21A Trần Phú Phường 4 Quận 5, Tp.HCM
Website: http://namphuonggallery.vn
Email: phongtranhnamphuong@gmail.com

Nhận xét