Nguyên tắc chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi

Nguyên tắc chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi

    Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 là những người hiểu biết và cực kỳ nhạy bén. Có khả năng làm giàu và có cuộc sống no đủ. Vậy thì chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi thì nên chọn bức tranh như thế nào thì hợp?

Nguyên tắc chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi

   Tuổi Hợi trong tam hợp phong thủy sẽ hợp với tuổi Mão, tuổi Mùi. Và trong lục hợp phong thủy thì tuổi Hợi hợp với tuổi Dần.
   Còn xét về tứ hành xung trong phong thủy thì tuổi Hợi cực kỳ khắc với tuổi Tỵ, tuổi Thân.
   Xét về lục hại thì tuổi Hợi và tuổi Thân gặp nhau sẽ nhiều đắng cay. Vì thế, người tuổi Hợi cực kỳ xung khắc tuổi Tỵ, tuổi Thân.

   Vì thế, khi chọn tranh phong thủy treo tường phòng khách cho người tuổi Tân Hợi thì bạn nên chú ý tránh chọn những bức tranh có hình tượng con Rắn, con Khỉ trong tranh. Nếu muốn treo tranh về con giáp thì nên treo tranh có hình tượng con Mèo, Dể, Hổ trong tranh.
   Xét theo ngũ hành phong thủy thì người tuổi Tân Hợi mang mệnh Kim. Do đó, khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi. thì phải chọn bức tranh vừa đảm bảo hợp tuổi vừa đảm bảo hợp mệnh ngũ hành.
   Tuyệt đối không chọn những bức tranh mang hành tương khắc mà nên chọn những bức trang có các chi tiết thuộc mệnh Kim và những bức tranh thuộc hành tương sinh với hành Kim.

Những bức tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi phù hợp nhất

   Theo nguyên tắc ở trên thì bạn có thể lựa chọn một số bức tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi mệnh Kim, là:
- Những bức tranh phong thủy mang hành Kim như : Tranh chim, thiên nga, phượng hoàng, chim công, đôi chim uyên ương.
- Những bức tranh phong thủy mang hành Thổ như: Tranh phong cảnh núi non, thành quách, các công trình xây dựng, kiến trúc.
- Hoặc những bức tranh mang màu sắc thuộc hành Kim và Thổ: như tranh phong cảnh hoặc tranh hoa mang gam màu trắng, vàng, màu bạc, hoặc màu nâu đất).
- Gia chủ tuổi Tân Hợi mệnh Kim có thể lựa chọn ức tranh hoa phong lan nở phú quý màu trắng, vàng để treo trong không gian phòng để vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng vừa mang đến những điều tốt lành nhất cho mình và gia đình.
- Ngoài ra, cũng có thể chọn những bức tranh có hình tượng con Mèo, Dể, Hổ trong tranh dành cho gia chủ tuổi Tân Hợi mặc dù những bức tranh về con vật thường khá hiếm và ít người sử dụng.
Nói tóm lại, khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi, bạn nên tuân thủ theo những nguyên tắc ở trên để có thể đảm bảo vừa lựa chọn được bức tranh trang trí đẹp. Vừa lựa chọn được bức tranh hợp tuổi và vận mệnh của gia chủ, tăng thêm sinh khí, mang đến những điều vui vẻ, tốt lành cho gia chủ, tránh những điều không may xảy ra.
Tại Phòng tranh Nam Phương hiện đang có rất nhiều mẫu tranh phong thủy hợp với người tuổi Tân Hợi để bạn lựa chọn như tranh phong cảnh núi non, tranh hoa lan nở phú quý,…Vì vậy, nếu đang có ý định mua tranh tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi, mời bạn hãy qua phòng tranh của chúng tôi tại  21A Trần Phú  Phường 4 Quận 5 Tp.HCM để được thỏa sức ngăm nhìn những bức tranh phong thủy tuyệt đẹp, đầy ý nghĩa. Sau đó, hãy chọn cho mình bức tranh ưng ý nhất.

Nhận xét