Bật mí bí quyết chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý phát tài phát lộc

Bật mí bí quyết chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý phát tài phát lộc

Bất cứ ai khi muốn chọn tranh phong thủy treo tường cũng muốn vừa chọn được bức tranh mang tính trang trí, thẩm mỹ đẹp. Lại vừa mang những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, thu hút tài lộc, may mắn không chỉ cho riêng mình mà còn cho cả gia đình. Vậy thì tuổi Canh Tý nên treo tranh gì trong nhà thì hợp? Hãy cùng Nam Phuong Gallery đi tìm hiểu những nguyên tắc và cách chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý rước tài đón lộc vào nhà qua bài viết dưới đây.

Nguyên tắc chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý

Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 mà tuổi Tý hợp với tuổi Thìn, Thân, Sửu, khắc với tuổi Ngọ, Mão, Dậu vì thuộc tứ hành xung.
Vì thế khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý, bạn cần phải lưu ý nguyên tắc không chọn những bức tranh khắc tuổi với gia chủ tuổi Tý. Đó là các bức tranh về ngựa, gà. Thay vào đó, nếu muốn chọn tranh có hình thượng con giáp thì hãy chọn những bức tran có hình con rồng, trâu hoặc khỉ, mặc dù những bức tranh về con giáp thường ít phổ biến.
TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI CANH TÝ
Nguyên tắc này không chỉ áp dụng trong việc chọn tranh treo tường mà còn áp dụng trong việc chọn những vật phẩm phong thủy trong nhà hoặc bàn làm việc.
Theo phong thủy ngũ hành thì người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ. Mệnh Thổ hợp mệnh Thổ, Hỏa, Thổ khắc mệnh Mộc, Thủy. Vì thế, khi chọn tranh phong thủy treo tường cho người sinh năm 1960, bạn cũng nên lưu ý chọn những bức tranh thuộc hành thương sinh tương hợp để mang lại những điều tốt đẹp tới cho gia chủ. Tuyệt đối không chọn những bức tranh mang hành tương khắc, tương hại vì nó có thể mang đến tai ương vạ ách cho gia chủ, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của đôi bên.

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý phát tài phát lộc

Dựa theo nguyên tắc ở trên thì bạn có thể lựa chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý như sau:
- Nếu muốn chọn tranh có hình tượng con giáp thì chọn những bức tranh có hìn tượng rồng, trâu, khỉ.
- Tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ, Thổ hợp Thổ, vì thế những bức tranh mang hành Thổ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia chủ sinh năm 1960. Bạn có thể chọn những bức tranh về núi cao, đường đất, công trình kiến trúc,...
- Thổ hợp Hỏa nên người tuổi Canh Tý mệnh Thổ treo tranh phong thủy có gam màu hồng tím,  màu đỏ mang hành Hỏa cũng rất hợp. Một số bức tranh mang hành Hỏa bạn có thể lựa chọn như tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh hoa hồng, tranh mặt trời mọc trên núi cao,…
- Người tuổi Canh Tý cực kỳ kị treo tranh ngựa. Mặc dù ngựa thuộc hành Hỏa, hành tương sinh với Thổ nhưng 2 tuổi ngựa – chuột lại khắc kỵ nhau. Vì thế, treo tranh ngựa trong nhà sẽ không mang lại may mắn cho gia chủ tuổi này.
- Gia chủ sinh năm 1960 cũng không nên treo tranh gà vì gà cũng là con giáp xung khắc với tuổi Tý.
- Về cách treo tranh phong thủy trong nhà cho người sinh năm 1960 thì bạn có thể tham khảo một só hướng treo tranh tốt như sau:
+ Hướng Bắc – hướng thu hút tài lộc, thăng quan, phát tài.
+ Hướng Đông – chuyện tình yêu tốt lành, thuận lợi, gia đình hạnh phúc.
+ Hướng Nam – sức khỏe tốt, trường thọ.
+ Hướng Đông Nam.
- Tránh treo tranh ở một số hướng xấu như: hướng Tây Bắc, hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc.
Nói tóm lại, khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý, bạn cần tuân theo những nguyên tắc ở trên để chọn được bức tranh phong thủy tốt nhất, hợp nhất cho gia chủ tuổi này. Hoặc bạn cũng có thể ghé qua Phòng tranh Nam Phương tại địa chỉ 21A Trần Phú  Phường 4 Quận 5 Tp.HCM hay truy cập Website: http://namphuonggallery.vn, để được thỏa sức ngắm nhìn những bức tranh phong thủy đẹp nhất và lựa chọn bức tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý ưng ý nhất.
Liên hệ Đặt Tranh Sơn Dầu
MAN THÁI HƯNG - Trưởng Phòng Kinh Doanh
Tel: 0936 275 239

Nhận xét