Hướng dẫn cách lựa chọn tranh phong cảnh treo phòng khách

Hướng dẫn cách lựa chọn tranh phong cảnh treo phòng khách

   Bạn muốn chọn một bức tranh phong cảnh treo phòng khách để làm mới không gian sống của gia đình? Vậy bạn đã biết cách lựa chọn bức tranh sao cho vừa đẹp vừa phù hợp với phòng khách nhà mình chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tranh phong cảnh treo phòng khách là gì ?

Tranh phong cảnh treo phòng khách là những bức tranh có nội dung về phong cảnh thiên nhiên chẳng hạn như phong cảnh núi rừng, phong cảnh thác nước, phong cảnh rừng lá vàng vào màu thu hay phong cảnh làng quê Việt Nam hoặc cũng có thể là phong cảnh nước ngoài.
     Những bức tranh phong cảnh đẹp hiện là một trong những vật trang trí cho không gian nhà được nhiều người lựa chọn bởi nó vừa đẹp lại vừa dễ sử dụng cho nhiều không gian phòng khác nhau từ không gian hiện đại cho đến cổ điển, từ những gia đình trẻ cho đến những gia đình trung niên. Không chỉ thế, những bức tranh phong cảnh còn có sự kết hợp màu sắc tương đối hài hào nên có thể tạo cho căn phòng của gia đình bạn một không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho người ngắm nhìn.

Hướng dẫn cách lựa chọn tranh phong cảnh treo phòng khách

   Khi chọn tranh phong cảnh treo phòng khách thì bạn cần lưu ý đến kích thước tranh, nội dung tranh, màu sắc tranh.
  Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là khi chọn tranh treo phòng khách, không nên chọn tranh có quá nhiều chi tiết, bức tranh cũng không có quá nhiều gam màu tương phản mạnh mã mà nên chọn những bức tranh có gam màu dễ chịu để làm cho bức tranh trông hài hòa với tổng thể nội thất không gian phòng hơn.
   Nếu trong bức tranh có sự xuất hiện của hình ảnh con người thì con người trong tranh phải nhìn vào phần không gian của bức tranh, không được có chi tiết quá lớn.
  Để chọn được bức tranh có kích thước hài hòa với không gian phòng thì bạn cần xác định xem diện tích căn phòng mình muốn đặt tranh rộng hay hẹp. Phòng hẹp nên chọn tranh có kích thước nhỏ vừa phải. Phòng hẹp thì chọn tranh có kích cỡ lớn hoặc chọn một bộ tranh gồm nhiều bức tranh nhỏ có cùng chủ đề.
    Để mang đến cho không gian phòng một sức sống mới thì bạn nên lựa chọn những bức tranh phong cảnh thiên nhiên xanh tươi, không nên chọn những bức tranh có khung cảnh hoang sơ, điêu tàn.
    Về màu sắc tranh thì bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình hoặc nếu muốn cho thể lựa chọn những gam màu tương hợp với tuổi và vận mệnh của mình theo thuyết phong thủy để mang lại những điều tốt lành cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, dù chọn theo cách nào thì bạn cũng nên lưu ý chọn màu sắc sao cho hài hòa với tổng thể màu sắc của không gian phòng, có thể chọn màu tương đồng hoặc tương phản sao cho căn phòng của bạn được nổi bật, mang phong cách độc đáo, ấn tượng.
    Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn tranh phong cảnh treo phòng khách của siêu thị tranh Nam Phương muốn tư vấn cho quý khách. Mong rằng qua những thông tin ở trên, bạn có thể lựa chọn cho mình được những bức tranh phong cảnh phù hợp nhất với không gian gia đình. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0936 275 239. Hoặc nếu bạn có nhu cầu mua tranh phong cảnh treo phòng khách thì có thể đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại 21A Trần Phú, Phường 4 Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng tranh Nam Phương cam kết mang lại cho bạn những bức tranh phong cảnh vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất hiện nay.

Nhận xét