CÁCH TREO TRANH PHẬT TRONG NHÀ ĐỂ GIA ĐẠO BÌNH AN

Các điều cấm kỵ khi treo tranh phật trong nhà

 -    Gia chủ không treo những bức tranh phật trong phòng ngủ
 -    Một số bức tranh phật vẽ bằng sơn dầu nếu nó cũ hay bị dơ thì bạn nên mang bức tranh này ra rửa, dùng vải sạch và nước rửa hương hoa để rửa, bức tranh phật vẽ bằng sơn dầu sẽ sáng bóng và sạch sẽ trở lại. Nếu bức tranh phật bằng giấy in vì một lý do nào đó bị rách, bị hỏng, bị bẩn thì bạn không nên vứt đi mà mang đến chùa cúng xong rồi đốt.
 -    Nếu bạn treo tranh phật quan thế âm hay tượng quan thế âm thì nên đặt chính giữa, phía trước xe giúp gia đình luôn bình an trên mọi nẻo đường mà mình đi qua.
 -    Tranh phật không nên cất tranh trong học kẹt hay bỏ nơi khuấy, hay bỏ trong ngăn kéo. Điều này không mang lại may mắn cho gia chủ.
-    Phật là đấn linh thiên nên không cuộn tranh phật, việc này thường dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe cho cả gia đình và hay mắc bệnh đau đầu.
 -    Tranh phật treo trong nhà không nên để rách, nếu lỡ rách thì nên xử lý sửa chữa nhanh càng sớm càng tốt. Để lâu gia chủ và các thành viên trong gia đình có thể mắc cách bệnh tiêu chảy hay cách bệnh lạ.

Biết cách bày tượng Phật trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an

 Tranh Tam thế phật  

    Tranh Tam thế phật là tâm tranh đặt phía sau bàn thờ phật, bao phủ cả bàn thờ, vừa đủ. Phía trước bàn thờ là 3 bức tượng phật Tam thế, phải sắp đặt chung một bàn. Nếu tượng lồng kính thì nên đặt ngay thẳng, không được cái cao, cái thấp, cũng không được cái to, cái bé.  

Tranh Phật Di Lặc 

   Tranh Phật Di Lặc thường treo trong nhà nơi dễ thấy, tranh Phật Di Lặc được sử dụng rộng rãi, dễ nhận biết và sử dụng nhiều nhất. Ông Phật cười mang lại may mắn, thịnh vượng. Chiếc bụng lớn của ông chứa đầy của cải, tài lộc. Tượng ông Phật cười có thể bày trên két sắt, tủ đựng tiền hoặc góc Đông Nam của ngôi nhà.

Tượng Đức Phật Thích Ca ngồi thiền
  Những bức tranh Đức Phật trong tư thế ngồi với cả hai tay trong vị trí thiền thường thấy ở bàn thờ Phật trong nhà. Tượng Phật Thích Ca nên đặt quay mặt về hướng Đông vì Đức Phật ngồi thiền luôn hướng về phía mặt trời mọc để giác ngộ.

Tranh Phật Quan Âm Tát

   
Tranh Phật Quan Âm Tát được nhiều gia chủ lựa chọn bởi Phật bà khiến cho gia đạo được bình yên, cứu rỗi khi gặp khó khăn và mang điều may mắn. Tranh ảnh Phật bà nên được dặt ở vị trí trang nghiêm, tốt nhất nên ở nơi trang trọng nhất trong phòng khách.

   Trên đây là những điều rút ra được trong quá trình tư vấn cho khách hàng mua tranh phật treo trong nhà giúp gia đạo bình an. Mọi chi tiết hay mua tranh liên hệ điện thoại 0936275239 hoặc đặt hàng qua website 

Nhận xét