ĐỊA CHỈ BÁN TRANH PHẬT DƯỢC SƯ TIN CẬY Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

     Tìm kiếm địa chỉ bán tranh Phật Dược sư tin cậy ở Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những điều được khách hàng quan tâm khi có nhu cầu lựa chọn tranh Phật để treo trong nhà. Những chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp bạn sớm tìm được địa chỉ cung cấp tranh Phật uy tín và đảm bảo chất lượng tranh như ý muốn.

Địa chỉ bán tranh Phật dược sư tin cậy ở Thành phố Hồ Chí Minh

Phật Dược Sư hay còn gọi là Dược Sư Lưu Ly Quang Phật, bổn nguyện của Ngài là cứu tất cả các bệnh khổ cho các chúng sinh. Ngài qua các bức tranh hiện lên là một vị Phật tay trái cầm thuốc chữa bệnh, tay mặt giữ Ấn thí nguyện. Hạnh nguyện của ngài là giúp chúng sinh vượt qua khổ nạn, sống an vui, hành thiện tích đức, trừ bỏ các bệnh khô thân tâm do ma quỷ ám hại,…
Vì thế, nhiều người lựa chọn tranh phật Dược sư để đặt trong phòng thờ hoặc phòng khách với mong muốn được Ngài che chở, độ trì, giúp tâm hồn được thanh thản, an nhiên, mọi bệnh tật sẽ tiêu tan, được sống mạnh khỏe. 
Muốn có được bức tranh Phật Dược sư như ý muốn để treo trong nhà thì bạn cần phải tìm được địa chỉ bán tranh vừa tin cậy vừa đảm bảo chất lượng. Phòng tranh Nam Phương hiện là địa chỉ bán tranh Phật uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh và là một gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang có ý định tìm mua tranh Phật.
Tại Phòng tranh Nam Phương hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu tranh Phật đẹp như tranh Phật bà quan âm, tranh Phật A Di Đà, tranh Phật Dược Sư,….ngoài những bức tranh về Phật thì phòng tranh còn có hàng trăm mẫu tranh trang trí phòng khách đẹp nhất hiện nay như tranh Sơn thủy hữu tình, tranh thuyền buồm, tranh cá chép ao sen, tranh hoa hướng dương,…Những bức tranh này đều được họa bằng chất liệu sơn dầu nên màu sắc đa dạng, hình ảnh trong tranh được thể hiện sinh động, mang lại cho bạn những bức tranh trang trí phòng độc đáo, ấn tượng nhất.
Phòng tranh Nam Phương hiện đang nhận đặt vẽ tranh theo yêu cầu của khách hàng. Vì thế, đến với phòng tranh, bạn còn có cơ hội được sở hữu một bức tranh treo tường mang đậm dấu ấn cá nhân với hình ảnh mà mình yêu thích.  
Đặc biệt, do sản phẩm tranh được vẽ trực tiếp tại phòng tranh không nhập buôn qua khâu trung gian nên bạn sẽ được mua tranh với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay mà vẫn được đảm bảo về chất lượng tranh.
Ngoài ra, những đơn hàng tại nội thành Sài Gòn còn được chúng tôi miễn phí giao tranh cho khách hàng. Những đơn hàng ở xa sẽ được chúng tôi hỗ trợ và giao tranh trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận được đơn hàng. 

Hướng dẫn mua tranh Phật Dược sư tại Phòng tranh Nam Phương

Nếu bạn yêu thích và muốn mua tranh Phật tại Phòng tranh Nam Phương thì có thể đặt mua tranh theo 2 cách sau: 
- Cách 1: Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh, hãy trực tiếp đến xem và mua tranh tại Phòng tranh Nam Phương 21A Trần Phú, Phường 4 Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nếu như bạn đang ở thành Phố Hồ Chí Minh nhưng không có thời gian đến mua tranh thì chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi giao tranh cho bạn.
- Cách 2: Mua tranh Phật Dược sư tại Phòng tranh Nam Phương online trên website: nếu như ở xa và không có điều kiện đến trực tiếp của hàng để xem và mua sản phẩm thì bạn có thể mua online trên website của chúng tôi. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập Web site: http://namphuonggallery.vn/, chọn cho mình bức tranh yêu thích và liên hệ mua tranh ngay trên trang web hoặc gọi điện đến số Hotline 0936 275 239 để được chúng tôi hướng dẫn cụ thể về cách thức đặt mua tranh. 

Nhận xét